Đánh giá thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park

Trong những năm gần đây, nhu cầu khách hàng sở hữu các căn hộ 2 phòng ngủ ngày càng tăng. Có thể nói rằng đây là loại hình nhà ở sở hữu một diện tích vừa đủ đối với các gia đình có con nhỏ. Bên cạnh đó, việc tìm đến những dự án cao cấp, được sống cùng cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp với mình cũng không ngừng tăng mạnh, nhiều khách hàng giường như đã chán ngán sự chật chội trong các căn hộ tại khu vực trung tâm, vì thế muốn tìm đến một cuộc sống lý tưởng và trọn vẹn hơn tại những khu vực mới, đang phát triển tại Sài Gòn.

Chính bởi lý do này, dự án mang thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản tại Sài Gòn, trở thành lựa chọn nhà ở hàng đầu của rất nhiều khách hàng thượng lưu. Và càng đặc biệt hơn khi căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park đang được đánh giá rất cao về thiết kế. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây.

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park có thiết kế thực dụng

Sai lầm của rất nhiều chủ đầu tư đó chính là chỉ quan tâm và chú ý đến thiết kế sang trọng của căn hộ mà quên đi thói quen sinh hoạt và tính thực dụng của từng không gian. Rõ ràng, việc thiết kế những không gian nhà ở sang trọng sẽ có hiệu ứng vô cùng tốt ban đầu, khiến khách hàng luôn phải ồ, à, ngạc nhiên và thích thú, nhưng về lâu dài sẽ khiến khách hàng dễ chán.

3 phong ngu Vinhomes Grand Park

Chưa kể với những khách hàng cao cấp, thì phải có sự đột phá hẳn trong thiết kế mới khiến khách hàng cảm thấy khác biệt và thích thú. Vì vậy, việc thiếu đi tính ứng dụng trong thiết kế căn hộ của nhiều dự án cao cấp hiện đang được mở bán trên thị trường hiện nay vô tình lại biến sản phẩm trở thành mất điểm trong mắt khách hàng.

Nhưng với những thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park lại khác, chủ đầu tư tạo nên những thiết kế không chỉ sang trọng, thời thượng với những áp dụng triết lý kiến trúc nhà ở mới nhất trên thế giới, lấy con người làm trọng tâm, vì thế tạo nên những không gian nhà ở phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia chủ, thay vì chỉ quan tâm đến việc làm đẹp, làm sang cho ngôi nhà.

Từ cách thiết kế bếp với chậu rửa tách biệt ngay phía sau vị trí đặt bếp nấu ăn, vừa giúp chủ nhân của căn bếp giữ được sự sạch sẽ, khô ráo, vừa cảm thấy tiện dụng hơn trong việc nấu nướng của mình, đồng thời các thiết bị nhà bếp chủ yếu là đồ điện tử cũng luôn được an toàn hơn rất nhiều, đến vị trí đặt logia hay phòng đa năng cũng được tính toán theo thói quen sử dụng không gian nhà ở của người Việt. Chính bởi điều này đã khiến căn hộ có giá trị hơn rất nhiều, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp, sang trọng, và hiện đại của mình.

Thiết kế căn hộ mang đến nhiều trải nghiệm sống nâng tầm

View từ căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park vô cùng đắt giá, đó là vị trí view cảnh quan đẹp nhất khu đô thị và view sông. Điều này đã tạo nên rất nhiều cảm hứng cho các kiến trúc sư. Thay vì sử dụng các bức tường khô khan, chán ngắt, các kiến trúc sư đã thay thế bằng những tường kính, giúp gia chủ có thể tận hưởng không gian sống tuyệt vời nhất và ngắm nhìn cảnh quan đẹp của khu đô thị bất cứ khi nào muốn. Ngay vừa khi tỉnh dậy vào sáng sớm, chỉ cần mở hé rèm cửa, những cảnh quan bình yên, trong lành nhất đã thu gọn vào tầm mắt, hay được tận hưởng cảnh đẹp ngay khi đứng ở căn bếp, ngồi phòng khách… 

Y tuong thiet ke cho can 1

Khi sống tại căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park, khách hàng còn được trải nghiệm tất cả những tiện ích đẳng cấp và tầm vóc nhất tại dự án, không chỉ giúp khách hàng nâng tầm đẳng cấp của mình, mà đây còn là những giá trị tương lai, khiến mọi khách hàng đều yêu thích và mong muốn được ở lâu dài. Những gì mà dự án đang sở hữu thực sự khiến mọi khách hàng phải ngạc nhiên và nể phục. Chính bởi điều này https://vinhomesgrandparkt.vn/ bán đắt hàng hơn cả, liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button